วัดพระใหญ่นองปิง

แลนด์มาร์คสำคัญเมืองฮ่องกง วัดพระใหญ่นองปิง

แลนด์มาร์คสำคัญเมืองฮ่องกง วัดพระใหญ่นองปิง วันนี้ หวยสด เราจะพาเพื่อน ๆ มาเปิดประสบการณ์ ไกลถึงเมืองฮ่องกง หลายคนคงอยากรู้แล้วใช่ไหม ฮ่องกงมีอะไรดี วันนี้เราจะพามากราบไหว้พระ บูชาพระองค์ใหญ่ ที่มีชื่อเสียง และมีความศักดิ์สิทธิ์ ของเมืองฮ่องกง สามารถนั่งกระเช้าลอยฟ้า มองวิว 360 องศา แต่เช้ามีความสวยงาม พื้นทำด้วยกระจกใส สามารถชมวิวทิวทัศน์ ก่อนที่จะถึงบรรยากาศ วัดพระใหญ่ ที่เป็นจุดแลนด์มาร์ค ของเมืองฮ่องกงสถานที่แห่งนี้ นักท่องเที่ยวหลากหลายเมือง จะต้องมาให้ได้ เพราะว่า เป็นการเปิดประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจ เพื่อไปนมัสการสักการะ พระพุทธรูปเทียนตาน การไปสักการะ พระพุทธรูปในครั้งนี้ ต้องเดินทางไปอย่างเนินเขาสูง รายล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์เขาหลายลูก ต้องเดินทางโดยกระเช้าเท่านั้นสร้างความตื่นเต้นเร้าใจ ให้กับนักท่องเที่ยวอย่างมาก ได้ชมวิวที่สวยงาม สามารถถ่ายรูปได้ด้วย

วัดพระใหญ่นองปิง

ประวัติความเชื่อ วัดพระใหญ่นองปิง

นองปิง ตั้งอยู่บนภูเขาราบสูง ตะวันตกของเกาะลันตา ประเทศฮ่องกง ซึ่งเป็นเนินเขาสูงมาก รายล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ ที่มีความสวยงาม ต้องผ่านภูเขาหลายลูก และจะมีพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ตั้งตระการตา อลังการอยู่กลางหุบเขา การเปิดประสบการณ์ จะไปไหว้พระสักการะในครั้งนี้ จะต้องนั่งกระเช้าลอยฟ้า สามารถชมวิวได้ 360 องศา กระเช้าจะทำมาด้วยกระจกใส ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับวิวได้เต็มตา นั่งกะเช้าสามารถมองเห็นได้รอบทิศทางกันเลยทีเดียว อีกอย่างหนึ่งสถานที่แห่งนี้ เป็นสถานที่นิยม ของนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาที่ฮ่องกง ทั้งชาวท้องถิ่น และชาวต่างชาติ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ครบครัน ไม่ต้องห่วงเลยว่าคุณจะลำบาก เพราะว่า สถานที่แห่งนี้จัดทำขึ้นมาเพื่อตอบสนอง ให้นักท่องเที่ยวนั้น ได้ประโยชน์สูงสุด มีจุดที่น่าสนใจหลายจุด สามารถถ่ายรูปขอพร สักการะ กันได้ตามใจชอบ

ไหว้พระฮ่องกง

พาชมหมู่บ้าน นองปิง

นองปิง เป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟกระเช้า ลอยฟ้า 360 องศา หมู่บ้านแห่งนี้มีพื้นที่ 15,000 ตารางเมตร ถูกออกแบบมาโดยแบบสถาปัตยกรรมจีนดั้งเดิม สะท้อนถึงสถาปัตยกรรมแบบยุคเก่า สามารถมองเห็นวัฒนธรรมแบบพื้นเมือง วัฒนธรรมท้องถิ่นภายในหมู่บ้านนั้น จะประกอบไปด้วย ร้านค้าร้านของฝากต่าง ๆ ร้านอาหาร รวมถึงแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ เพื่ออำนวยความสะดวก และสร้างความบันเทิงต่าง ๆ ให้นักท่องเที่ยวกิจกรรมก็จะมีกิจกรรมเดินกับพระพุทธเจ้า โรงละคร เรื่องราวของลิง บ้านชาน้องปิง สำหรับใครที่เดินทางมาที่นี่ สามารถแวะเวียนเข้าไปเยี่ยมชมกันได้ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเยี่ยมชม เป็นอย่างมาก สามารถเก็บรูปเพื่อเป็นความทรงจำดี ๆ ได้เลย

แวะไหว้สักการะขอพร พระองค์ใหญ่

ไหว้พระขอพรได้ทุกเรื่อง เชื่อกันว่าพระองค์ใหญ่ จะประทานพร ให้มีความสำเร็จทุกประการ การเดินทางมาที่วัดแห่งนี้ ถือว่าเป็นอันซีนของเมืองฮ่องกง สามารถเดินทางผ่านกระเช้าลอยฟ้าได้เลย มีความสวยมาไว้น่าตื่นเต้นใจมาก การเดินทาง สามารถขอพร ขอโชคกัน ใครอยากขอเรื่องอะไรสามารถขอได้เลย จะไปแล้วจะทำให้เหมือนได้ เสริมสิริมงคล เสริมมงคลชีวิต เมื่อกลับไปแล้ว เหมือนว่าจะพบเจอกับสิ่งที่ประสบความสำเร็จ ทำอะไรก็ราบรื่นปลอดโปร่ง แคล้วคลาด ปลอดภัย

สักการะพระองค์ใหญ่

เดินทางมาที่ฮ่องกง สามารถเดินทางเข้าไปสักการะ ขอพรองค์เทพ องค์พระใหญ่ ได้เลย มีคนสักการะบูชา เป็นจำนวนมาก สามารถขอสิ่งใดก็ได้ จะสมหวังประสบความสำเร็จ ทุกประการ ใครที่อยากจะขอพร เรื่องการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ก็สามารถขอได้เช่นเดียวกัน วันนี้เราต้องขอตัวลาไปแล้ว สวัสดีจ้า